Sagamiko Illumination
ข่าว

Sagamiko Illumination งานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่แห่งคันโต เริ่ม 16 พ.ย. 67 นี้

เทศกาลประดับไฟสุดอลังการแห่งคันโตกลับมาอีกครั้ง! Sagamiko Illumination 2024 พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม ในปีนี้มาในธีม ‘San-X Character Illumination’ ภายในงานทุกคนจะได้พบกับคาแรคเตอร์สุดน่ารักจากค่าย San-X นำทีมโดย Rilakkuma, Sumikko Gurashi, Tarepanda, Kogepan และอีกมากมาย พร้อมขึ้นกระเช้าสายรุ้ง "Rainbow Lift" ชมบรรยากาศยาว 250 เมตร ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและมหัศจรรย์ภายใต้แสงไฟที่ประดับประดาอย่างงดงามอลังการ

 

งาน Sagamiko Illumination 2024 จัดที่ Sagamiko Resort Pleasure Forest ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของแสงไฟกว่า 6 ล้านดวง ท่ามกลางพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว คู่รัก และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 จนถึง 11 พ.ค. 2568 เวลา 16.00 - 21.00 น. 

 

 

ไฮไลต์ของงานปีนี้คือการเนรมิตโลกแห่ง San-X Characters ผ่านการประดับไฟและการตกแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ มอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศแสนโรแมนติกยามค่ำคืน

 

 

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ที่ เมืองซางามิฮาระ จังหวัดคานางาวะ อย่าลืมแวะไปเช็คอินชมแสงสีสุดอลังการในโลกของตัวละครสุดน่ารักจาก San-X Characters กับงาน Sagamiko Illumination งานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคคันโตนี้นะคะ!!

 

 

ที่มาและรูปภาพ : https://www.sagamiko-resort.jp/sanx-illumination/index.html