ร้านเนื้อลับๆย่านนัมบะ

ร้านลับๆของคนรักเนื้อ ราคาเกินคุ้ม!

แจกลายแทง สำหรับคอคนรักเนื้อ กับร้านเนื้อลับๆ อร่อยคุ้มเกินราคา ที่อยากให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันรับรองไม่ผิดหวัง นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ร้านอร่อยในนัมบะยังมีอีกมากมาย!

ถูกใจสายคนรักเนื้อ กับร้านลับๆ แต่อร่อยคุ้มเกินค่า ไม่เสียแรงที่เดินหา!

โดทงบุริ
โดทงบุริ

เวลาพูดถึงโอซาก้า ทุกคนมักจะพุ่งไปที่ นัมบะ (Namba : 難波) เป็นหนึ่งในย่านที่นักท่องเที่ยวที่มาโอซาก้าแล้วต้องแวะมาเช็คอินถ่ายรูปที่ป้ายกูลิโกะกันแทบทุกคน นอกจากจะมีจุดเช็คอินแล้วที่นี่ยังเป็นแหล่งสำหรับนักชิมด้วย มีร้านเด็ดร้านดังอยู่เต็มไปหมด วันนี้เราเลยจะมาแนะนำร้านเด็ดในดวงใจแอด  เป็นร้านที่เดินออกจากตลาดมานิดนึงก็จะพบ

Yakiniku Horumon Sora (空 道頓堀店)
Yakiniku Horumon Sora (空 道頓堀店)

Yakiniku Horumon Sora (空 道頓堀店) เป็นร้านเนื้อและเครื่องในย่างยากินิคุที่ได้รับคะแนนรีวิวจาก tabelog เว็ปไซค์รีวิวอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ได้คะแนนไปถึง 3.57 คะแนน ถือว่าเป็นคะแนนที่ดีถึงดีมาก แอดเลยได้ไปลองชิมถึงที่ 

การตกแต่งภายในร้านจะเป็นสมัยเก่า บรรยากาศจะดูครึกครื้นแบบอิซากายะ เหมาะกับมาเพื่อนกลุ่มเล็กๆไม่เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มใหญ่ จะมีที่นั่งเคาน์เตอร์จำนวนมากพร้อมเตาย่างหนึ่งอันสำหรับแต่ละคน แต่ถ้ามากันหลายคนก็จะสามารถนั่งเป็นเสื่อไว้รองรับ

ร้าน Yakiniku Horumon Sora นั้นมีเมนูหลากหลาย ถ้าจะให้แนะนำเนื้อ Harami ที่ไม่ผิดหวังแน่ๆ นอกจากเนื้อส่วนต่างๆแล้วร้านนี้ยังเด่นเรื่องเครื่องในที่มีขายทุกส่วน ราคาก็น่ารักสุดๆ เนื้อท็อปๆอย่าง Harami หรือ Roast ก็แค่จานละ 650 เยน เด็ดขนาดนี้ต้องไปจัดนะ

เนื้อ Harami และ เครื่องใน
เนื้อ Harami และ เครื่องใน

เนื้อ Harami และ เครื่องใน

แผนที่เดินจากป้าย Glico
แผนที่เดินจากป้าย Glico

ชื่อ : Yakiniku Horumon Sora (空 道頓堀店)

เมือง : Osaka

สถานี : Namba Station

เวลา : 17:00-23:00 ปิดวันอังคาร

แผนที่ : https://goo.gl/maps/cWke4KvP2dR2


 

TTN TOUR JAPAN
TTN TOUR JAPAN

"เพราะเราคือ ตัวจริง เส้นทางญี่ปุ่น"

TTN TOUR